Thứ Ba, 9 tháng 12, 2008

Nhím đi bệnh viện

10/12/2008

hai hôm nay con khóc nhiều quá, khóc từ chập tối đến 9h sáng mẹ, bà, bác bình, bác hiền thay nhau dỗ mà con không nín, mẹ chỉ thương con vì con khóc nhiều thế có mệt không? bà cũng lo, mẹ cũng lo sợ con bị làm sao, giờ thì không ai cản mẹ nữa, phải đưa con đi khám thôi không cố đc nữa không nhỡ bệnh tật gì để lâu quá ra thì khổ lại vừa phải bế mệt vừa bị mọi người nói cho là thời buổi này mà còn thiếu hiểu biết. sáng nay mẹ quyết tâm cho con ra viện nhi trung ương khám khám dịch vụ mà chờ đến 12h trưa mới đc vào khám, đi khám trộm vía ai cũng bảo cháu thế này thì đi khám gì? hìhì chẳng biết nói sao chỉ bảo cháu quấy quá khóc nhiều thồi, đi siêu âm rồi khám tai mũi họng chẳng sao hết bác sĩ bảo khóc dạ đề 100 ngày sẽ khỏi. hicc..h con mới đc 50 ngày, thời gian trôi chậm thế mẹ đếm từng ngày một con à. Đổi lại hôm nay con đc ra ngoài chơi, ra cơ quan bác bình buôn, các bác ở đấy rất quý trẻ con nên mẹ chẳng phải bế nhím tí nào hihi.
Về bà bảo con bé thế mà đã biết tiêu tiền của bố mẹ rồ, mà tiêu giỏi là khác . úi bác bình vì đưa đón mẹ con mình hnay bị mấy ông cảnh sát GT bắt vì tội gì bác cũng không biết nhưng vì giấy tờ xe bố nhím mang đi nên không cãi đc đanh mất 100k hiccc.....
À hôm nay trong 50 ngày mẹ cân con cả quần áo là được 7kg tròn. trộm vía trông con múm mím híhí....mẹ yêu con quá, thương con khóc nhiều mệt nhưng mẹ và bà làm mọi cách rồi ai nói sao làm thế hàng chục cách nhưng không cách nào đỡ còn cách cuối cùng ngày kia mẹ làm nốt nếu không đc thì đành bó tay với con thui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét