Thứ Năm, 7 tháng 8, 2008

Hai mẹ con cùng cố gắng

Con à đợt này tâm trạng của mẹ có vẻ tốt hơn, bgiờ rảnh rồi mọi người đang tập trung vào chăm sóc nhím đấy nhím biết không? mẹ nghĩ rồi việc gì phải nghĩ nhiều cho đau đầu lại ảnh hưởng đến con, thiên thần của mẹ nhỉ. Nền vui niềm hạnh phúc của mẹ ơi sau này con lớn lên không được giống mẹ ở điểm này nhá, sẽ rất khổ con à, không phải nghĩ về một điều gì đó nhiều quá, không coi trọng vấn đề quá, việc gì cũng cứ cho nó là bình thường nó sẽ bình thường và sẽ rất dễ giải quyết con à, đôi khi mẹ thấy mẹ hay nghĩ quá rồi tự mình làm khổ mình thôi. À mà mấy hôm nay mẹ đi làm bằng xe buys rồi con ạ, dạo này xăng tăng nên không dám đi xe máy nữa mẹ để ở cq mấy tuần rùi hihi..xe đông thật nhưng may mà có Nhím nên lúc nào lên xe mẹ cũng được ưu tiên thích thật đấy con ạ. mẹ đang uống thuốc, thuốc kháng sinh rất không tốt cho bà bầu mẹ biết thế, mẹ cũng chỉ lo sau này con bị còi thôi nhưng bác sĩ nói mẹ phải uống thuốc không lượng nước ối cứ tăng như tn thì còn nghuy hiểm cho cả hai mẹ con nên mẹ phải cố gắng thui. Hix..mà ông bác sĩ này toàn cho thuốc đắt xiền thui mẹ đi mua thấy sợ...

Í suýt quên, hq mẹ mua được cho Nhím cái tủ đựng quần áo rùi nhá, trông cũng chẹp đấy,nhưng năm nay giá cả tăng nên đắt hơn năm ngoái nhiều wa' hix..mà đêm qua con khoái chí gì mà đạp mẹ ghê thế hả? làm mẹ không ngủ được, hình như càng ngày con càng đạp mạnh hơn thì phải híhí..nhưng mỗi một lần con đạp làm mẹ thấy vui và hạnh phúc vô cùng, bao nhiêu mệt nhọc, bao nhiêu lo toan đã bị tan biến hết mẹ chỉ còn biết xoa vào bụng mà thì thầm với con thôi, chỉ có con làm cho mẹ vui lên được con yêu à. thôi mẹ phải đi ngủ thôi, hn sếp đi công tác thế là mẹ nghỉ luôn ở nhà nghỉ ngơi để cho con cũng được nghỉ đấy thích không con? con yêu của mẹ cố gắng lên nhá, mẹ con mình cùng cố gắng, đã đi được hơn 2/3 quãng đường gian khổ rồi, chỉ còn ít nữa thôi mình phải cùng cố gắng chứ con, mẹ sẽ không để chuyện gì có thể ảnh hưởng đến con nữa. Yêu Nhím nhiều!

Mẹ Ỉn

4 nhận xét:

º°¨(¯`'•.¸ Veo ¸.•'´¯)¨°º nói...

sau nay me Veo chac cung se giong me Phuong thoi, vi con vi cai se co gang vuot qua duoc tat ca, con cai se luon la niem hanh phuc, la diem tua lon lao cua cac ba me

Phuongin83 nói...

Em cũng QĐ sinh ở Việt Nhật rồi hơi xa tí nhưng mà sướng tội gì hì..

Pota nói...

Ờ, nghĩ làm gì cho mệt xác, mệt cả em Nhím của tớ. Tớ cũng học phương châm MAKENO rồi dì nó ạ. Đúng như dì nó nói, mang thai, cảm giác con đạp trong bụng mình là thiêng liêng và hạnh phúc nhất. Nghĩ tới Nhím, và theo chỉ dẫn của bác sĩ để Nhím mạnh khỏe, xinh đẹp, thông minh nhá. Dì cứ yên tâm, bác Dậu mà đã tư vấn thì cực ổn. Theo tớ thì dì nên sinh ở Việt Nhật đi, nhờ bác Dậu đỡ cho luôn đi. Thứ 4 tuần tới 3 mẹ con tớ ra, sẽ làm một bữa hoành tráng nhá. Bồi dưỡng cho em Nhím, nhỉ?

Pota nói...

ôi, đang dùng nick của BỐng, cứ tưởng nick của mình. hic. Đây là điểm khác nhau của gái già và gái trẻ đấy

Đăng nhận xét