Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2008

Nhím yêu

Hôm nay mẹ sang chơi với con, với mẹ Phương, với chị Bông, với mọi người, thế là về mẹ phải kể ngay với con. Lâu lâu rùi mới lại được ở bên cạnh mẹ Phương của con, được nhìn mẹ Phương của con với mái tóc ngắn, với khuôn mặt bầu, được nghe mẹ con trêu và la hét, mọi cảm giác y hệt cái ngày còn học đại học với mẹ con.

Hôm nay mẹ cũng đã sang thăm nhà mới của con rùi, nhà mới của Nhím to và đẹp lắm, để có được ngôi nhà đó, bố mẹ con đã phải vất vả hết sức, nhưng từ giờ, cả nhà Nhím sẽ được sống rất hạnh phúc trong ngôi nhà đó và không cần phải lo lắng gì nhiều nữa, tất cả giờ sẽ chỉ là đi làm kiếm tiền nuôi con khôn lớn và xây dựng cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất. Nhà mới của con gần nhà mẹ lắm, đi bộ chắc chỉ mất 5 phút thôi, sau này con nhớ mè nheo mẹ Phương và bà ngoại cho sang nhà mẹ chơi nhiều vào nhé, hehe. Nếu không hôm nào đi làm về mẹ sẽ qua nhà đón con đi chơi, hehe không nhanh mẹ đi lấy chồng là không còn được ở gần nhà với Nhím nữa đâu.

Nhím biết không, chị Bông của con xinh lắm nhé, yêu lắm nhé và cả ngoan nữa. Chơi với chị Bông mẹ cứ tò mò mãi không hiểu sau này con sẽ trông như thế nào, sẽ giống ai, bố Thành hay mẹ Phương, mẹ con và bác Bình rất giống nhau, không biết sau này con có giống chị Bông không, mắt con có to như mắt chị Bông không.

Thôi mẹ dừng đây. Sắp tới mẹ và mọi người trong nhóm sắp được ăn khao 1 bữa to rùi, hehe. Chụt chụt mấy nhát vào má Nhím nhé

Mẹ Veo

26/7/2008


1 nhận xét:

Phuongin83 nói...

hihi gần nhà mẹ veo thì sướng quá bà lại còn được gần bà Hoàn nữa chứ,hai bà tha hồ mà buôn nhỉ.mấy hôm nữa về nhà mới veo dẫn mẹ Hoàn sang chơi luôn nhá.thích quá thế là mình rảnh rang đi học rồi

Đăng nhận xét