Thứ Tư, 16 tháng 7, 2008

Gửi con yêu




Ngày 17 tháng 7 năm 2008

Nhím yêu quý của bố mẹ!

Con yêu hnay mẹ mới viết cho con trang đầu tiên, mẹ biết đến tuần tuổi này con đã nghe được tiếng nói của mẹ, của bố và có thể nghe được cả tiếng của mọi người xung quanh nên từ giờ mẹ sẽ thường xuyên chuyện trò với con, mẹ biết con bị chịu nhiều thiệt thòi, bố mẹ không thường xuyên thủ thỉ chuyện trò với con từ nhỏ như bao ông bố bà mẹ khác vì bố mẹ rất bận rộn, bố đang cố hết sức xây một ngôi nhà thật mát mẻ để chào đón nhím nên không đc nghỉ ngơi lúc nào, tối nào cũng sắt thép, si măng, cát vàng...có khi cả nhà đang xem ti vi bố ngủ thiếp đi còn nói lảm nhảm sắt thép, mẹ và mọi người rất thương bố, vì thế nên bố không thường xuyên nói chuyện với con được mặc dù rất muốn.

Con thân yêu, con có biết cảm giác của bố mẹ lúc này thế nào không? bố mẹ từng ngày từng giờ mong con trào đời, để được ôm ấp, vỗ về chứ cứ thế này mẹ cũng không biết được trong đó con có thoải mái không, những lúc con đạp rất mạnh, mẹ cũng không hiểu lúc đó con vươn vai thoải mái hay chật chội quá con khó chịu? lần đầu tiên không có kinh nghiệm nên mẹ rất lo lắng cho con, tháng trước mẹ đi siêu âm thì bác sĩ lại nói mẹ bị dư ối, mẹ cũng không biết nó có nguy hiểm không nữa nên cũng không hỏi bác sĩ kỹ lắm, về nhà mẹ lên mạng đọc rất nhiều, có nhiều mẹ khác cũng có tâm sự như mẹ, cũng rất lo lắng, có những mẹ thì đã từng trải qua vấn đề mẹ đang gặp thì nói rất nguy hiểm, mẹ lo quá, bác sĩ thì dặn hẳn 1 tháng sau mới kiểm tra lại nhưng mẹ lo quá đã vào bác sĩ trong viện E để khám, bác sĩ trưởng khoa rất tốt nhưng lại kê cho mẹ 1 loạt thuốc toàn kháng sinh mẹ còn không dám mua vì mẹ biết uống kháng sinh nhiều sau này con sẽ rất còi nhưng cũng thấy rất lo cho con, không biết trong đó nhiều nước quá thì con thế nào, có khó chịu không? mẹ chỉ mong sao hiểu được con. Gần 1 tháng lo lắng, tham khảo ý kiến mọi người, nhờ thông tin trên mạng nên mình cũng đơ đỡ lo nhưng cũng không để được 1 tháng sau, mai mới được 1 tháng nhưng hôm qua mẹ đã sốt sắng bắt bác Bình đưa đi đi kiểm tra xem con thế nào rồi vì bố bận công việc cơ quan nên không đưa mẹ con mình đi được, bố cũng rất lo cho con, chờ bác sĩ gần 3 tiếng đồng hồ mẹ chén hết 2 cốc chè mới đến lượt vừa lo lắng vừa mệt mỏi rồi cũng đến lượt mẹ con mình, đến lượt mình rồi thì con lại làm mình làm mẩy nằm sấp xuống làm bác sĩ không kiểm tra được, lay ngoáy con mãi mà không đc, bác sĩ đành bắt mẹ ra ngoài đi bộ 10 phút rồi vào SÂ lại. Hix con thật là...xong 10 phút con cũng chỉ xoay người nằm nghiêng chứ cũng không chịu nằm ngửa, mẹ nghĩ do hai cốc chè của nên làm con khó chịu hả mẹ xin lỗi con rất nhiều. Bác sĩ kiểm tra rất kỹ từng bộ phận của con, kết quả vẫn như cũ, nước ối vẫn dư, nhưng mẹ cũng hỏi bác sĩ rất kỹ bác sĩ nói không quan trọng đến mức phải uống thuốc kháng sinh đâu, mới hơi dư nên để theo dõi mà ngày mai con mới đc tròn 6 tháng (26 tuần) vậy mà con được 1Kg rùi đấy (trộm vía) bác sĩ nói con to thế nên mới bị dư ối, hi vọng đây chính là nguyên nhân gây dư ối, kiểm tra xong mẹ như trút được những lo lắng vớ vẩn cứ luẩn quẩn trong đầu mẹ gần 1 tháng nay, mẹ và mọi người đỡ lo rất nhiều vì ai cũng yêu qúy con mà.lúc về kể chuyện em Nhím, chị Bông nhà bác Bình cứ ghé ghé tai xong ôm vào bụng mẹ trông cứ như là nói chuyện với con í. híhí...thích quá.

Mẹ biết con gái yêu của mẹ không được như mọi đứa bé khác khi còn trong bụng con đã phải cùng mẹ vượt qua bao nhiêu khó khăn, hết thi cử rồi đến chuyện lạm phát, làm nhà nữa chứ, có khi mẹ còn chẳng được ăn ngon hay ăn chất để bồi bổ cho con thế nhưng mẹ biết không có gì chất bằng cơm cả nên mẹ đã ăn rất nhiều cơm, khi đi Siêu âm mẹ thấy cân nặng của con như thế cũng thấy mừng vì mẹ ăn gì con đã hấp thụ được hết nên còn 3 tháng nữa mẹ sẽ cố gắng ăn để cho con luôn được khoẻ mạnh chứ con cứ gặp vấn đề gì là bố mẹ và cả nhà đều lo lắng theo vì cả nhà ai cũng rất thương con vì trong bụng con đã phải vất vả nhiều cùng bố mẹ, đổi lại khi ra đời con được sống trong một ngôi nhà rộng rãi nhưng cũng không thiếu sự ấm cúng và đầy tình thương của mọi người đã dành cho gia đình mình.

Con thân yêu bố mẹ rất mong con luôn mạnh khoẻ phát triển đều, chỉ còn gần nửa tháng nữa là nhà mình đã xây xong rồi, lúc đó con sẽ được bù đắp, con yêu! bố mẹ sẽ làm tất cả cho con, rất mong được ôm ấp vỗ về ôm hôn con

2 nhận xét:

Dolphin83 nói...

Ca nha deu mong Nhim, 2 me con co gang an uong nha!

º°¨(¯`'•.¸ Veo ¸.•'´¯)¨°º nói...

dung the ca nha ca ho ca hang ca hang ca hoc deu mong Nhim day con gai yeu a. Hehe tu nay me Veo dc vao viet cho Nhim rui, du ban nhung me se co gang. Ma me P lo lang qua ko doi dc den cuoi tuan de me V dua di kham da fai di trc rui a. Hom nao chi BOng sang me P lai goi me V sang choi voi 2 chi e nhe

Đăng nhận xét